Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

ĐUỔI MUỖI HIỆU QUẢ BẰNG TINH DẦU THIÊN NHIÊN

tinh dầu thiên nhiên - bạn đang băng khoăn, không biết nên dùng sản phẩm nào để loại bỏ tình trạng côn trùng lạ bò vào nhà.

Bạn cần một giải pháp hiệu quả hơn để chữa lành các vết cắn của kiến và muỗi trên người của các bé. Hay bạn muốn có một thần dược không chất hóa học có thể xua đuổi muỗi vào ban đêm.

Đừng lo lắng quá nhé. Vì bạn đang sở hữu một cơ hội rất tốt để có thể sử dụng loại sản phẩm hoàn toàn đến từ thiên nhiên và không hề có chất độc hại đấy. Hãy dành ra vài phút ngắn ngủi để tìm hiểu về các tính năng có ích trong cuộc sống của các loại tinh dầu thiên nhiên nhé.


tinh dầu Đà Nẵng - Những loại tinh dầu thiên nhiên rất có ích trong việc xua đuổi côn trùng

tinh dầu Đà Nẵng - Đứng ở vị trí đầu tiên là loại tinh dầu thiên nhiên được nhiều người ưa dùng nhất với hương thơm cực kì quyến rũ của ngọc lan tây. Hơi ấm dịu nhẹ, nồng nàn đến khó tả của tinh dầu oải hương đến từ Pháp. Hai loại tinh dầu thiên nhiên này có tính kháng khuẩn rất cao và gây kích ứng mùi hương đối với các loại côn trùng, khiến chúng không dám tới gần những nơi xuất hiện mùi hương này.


Đặc biệt có thể sử dụng trên da để phòng vệ muỗi tấn công các bé đấy. Kèm theo đó là loại sản phẩm tạo mùi khiến những con muỗi đáng ghét mất định hướng, không thể bám theo mục tiêu là ngon lành như các bé cưng của bạn nữa, chính là tinh dầu thiên nhiên sả chanh. Trực tiếp dùng lên sàn nhà, quần áo có thể phòng chống côn trùng tấn công đến cả gia đình bạn đó.


Không thua kém gì 2 tinh dầu thiên nhiên tuyệt vời trên, một số loại tinh dầu đến từ các loại trái cây, lá rất có ích trong đời sống của chúng ta cũng đã tham gia, góp phần loại trừ muỗi và côn trùng nổi tiếng. Như tinh dầu chanh, tinh dầu quế, tinh dầu bạc hà, sở hữu một mùi hương hăng mà các loại kiến, gián, thậm chí là các các loại động vật ngặm nhấm như chuột, cũng phải tránh xa.

tinh dầu Đà Nẵng - Đảm bảo sẽ khiến những con muỗi trong nhà bạn sẽ phải rất khó chịu vì các chất gây mùi như limonene, geraniol và geranyl butyrate có trong quế. Việc ngăn chặn kiến, muỗi làm ổ và tổ cũng sẽ không còn là chuyện khó khăn trong cuộc sống của bạn.
Hãy cùng tinh dầu thiên nhiên Mangala bảo vệ cuộc sống và sức khỏe gia đình bạn.
------------------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Châu Thông
1163 - 1165 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng
0901 126 119 - 05113.668747
tinhdaumangaladn@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Lâu nay k biết toàn dùng bình xịt hóa chất, cảm ơn chia sẻ của ad nhé, để mua về dùng cho bé

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, thông tin rất hữu ích ạ

    Trả lờiXóa