Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tinh dầu Mangala - Tinh dầu thiên nhiên

Thương hiệu TINH DẦU MANGALA trực thuộc công ty TNHH Sản xuất - Thương Mại và Dịch vụ Châu Thông, được thành lập tháng  04/2011. Sứ mệnh kinh doanh của chúng tôi là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đến từ thiên nhiên. Đầu tiên, chúng tôi sản xuất và kinh doanh các sản phẩm của trầm hương bởi lẽ quê hương của chúng tôi đang sinh sống có nguồn nguyên liệu nổi tiếng về chất lượng vào bậc nhất thế giới. Sản phẩm trầm hương của chúng tôi đã được ghi nhận tốt về chất lượng và phát triển bền vững cho đến nay.


Nhận thấy những sản phẩm đến từ thiên nhiên ngày càng được con người quan tâm bởi tính chất trị liệu và thư giãn tuyệt vời của nó. Những "món quà từ trái đất" này được chuyển đến tay con người để sử dụng và tận hưởng thì không có gì tuyệt vời bằng. Chính vì vậy chúng tôi với đội ngũ kỹ sư đúng chuyên ngành và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này quyết tâm tìm hiểu và nghiên cứu tiếp các sản phẩm tinh dầu. TINH DẦU MANGALA ra đời với slogan "TINH HOA THIÊN NHIÊN".



Tinh dầu là vật chất dễ bay hơi, khi bạn ngắt một nắm một nắm cây cỏ, vò một chiếc lá, một cánh hoa…mùi hương thơm bạn ngửi được chính là tinh dầu của các nguồn nguyên liệu trên. Đặc điểm chung của tinh dầu là khi xông lên sẽ được hấp thụ vào  máu và hiệu ứng trực tiếp lên não bộ. Trong dòng máu, các phân tử thơm của tinh dầu tác động qua lại với các hóa chất của cơ thể. Điều này giải thích vì sao tinh dầu được sử dụng để xông cơ thể cũng như nâng cao cảm xúc, sảng khoái tinh thần. Chính vì vậy tinh dầu được sử dụng để trị liệu bằng phương pháp mùi hương, làm giảm cơn đau và chống sự nhiễm khuẩn.
Tinh dầu từ những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và hương thơm tổng hợp rất khác nhau về công dụng trị liệu cũng như  giá thành.
TINH DẦU MANGALA mong muốn mang đến khách hàng những món quà của thiên nhiên.

1 nhận xét: