Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tinh dầu thiên nhiên dưỡng và làm trắng da


Tại sao tinh dầu thiên nhiên lại được gọi là thần dược – tinh dầu dưỡng da tốt nhất của làn da?

Tinh dầu dưỡng da thiên nhiên - tinh dầu Đà Nẵng là loại chất lỏng tạo cảm giác rất sang trọng và chuyên nghiệp khi bạn sử dụng  nó. Bạn hâm nóng tinh dầu và thoa một ít lên toàn bộ cơ thể, bạn sẽ thấy da mình được nâng niu như trong spa.

Tinh dầu nuôi dưỡng da khỏe mạnh và mượt mà. Có nhiều lý do để tinh dầu thiên nhiên có thể thay thế được lọ kem dưỡng ẩm cơ thể của bạn. Tiến sĩ Ariel Ostad, một bác sĩ da liễu tại New York cho biết: “Kem dưỡng ẩm có tác dụng để da ngậm nước, khiến nó trông khỏe mạnh hơn và chống các dấu hiệu lão hóa gây nên do da bị khô”. Tuy nhiên ông cũng nói thêm, nếu so với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da khác, kem dưỡng ẩm giá rẻ thường chứa các loại hóa chất tổng hợp, dung dịch chiết xuất từ dầu mỏ, chất bảo quản…. gây ảnh hưởng tới sức khỏe và vẻ đẹp làn da bạn. Trong khi đó, với cùng giá tiền, bạn có thể mua được một loại tinh dầu thiên nhiên phù hợp với mình mà không hề chứa các tạp chất gây tổn hại tới cơ thể.


Tiến sĩ Ariel Ostad cho biết hầu hết các loại tinh dầu, trừ một số loại dầu quá nặng thì đều dễ dàng hấp thụ được vào da, không gây nhờn rít, bí bít lỗ chân lông. Ngoài ra, dầu còn tạo một lớp màng bao phủ, bao bọc, tạo nên hàng rào bảo vệ lớp lipid trên da, ngăn ngừa bốc hơi độ ẩm. Chưa hết, một số loại tinh dầu thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn có thể điều trị mụn. Chúng còn chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cải thiện tình trạng da

>>> Đó là những lý do tại sao bạn nên sử dụng tinhdầu thiên nhiên - tinh dầu Đà Nẵng để dưỡng da.

Một số tinh dầu thiên nhiên dưỡng da tốt nhất bạn cần biết, tùy theo khả năng, bạn có thể chọn loại tinh dầu nào phù hợp với mình để mua hoặc tự chế  (như tinh dầu dừa chẳng hạn) để sử dụng.
-         Tinh dầu hoa oải hương
-         Tinh dầu hoa hồng
-         Tinh dầu oliu
-         Tinh dầu dừa
-         Tinh dầu tràm trà…
----------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Châu Thông
1163 - 1165 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng
0901 126 119 - 05113.668747

tinhdaumangaladn@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Cám ơn những chia sẻ rất bổ ích của bạn nhé :)

    Trả lờiXóa
  2. Không ngờ tinh dầu còn có tác dụng này, cám ơn chia sẻ của bạn nhaaaa :* :*

    Trả lờiXóa