Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

3 Tips trị mụn đơn giản bằng tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi có tác dụng làm giảm rụng tóc hay giảm cân thì có thể mọi người đều biết, nhưng với làn da nhất là làn da bị mụn, tinh dầu từ thiên nhiên này cũng có hiệu quả không kém bất kỳ sản phẩm trị mụn nào có trên thị trường. Vậy tại sao tinh dầu vỏ bưởi trị mụn hiệu quả? Làm sao để sử dụng để trị mụn đúng cách mà không ảnh hưởng đến làn da? Và nhiều câu  hỏi khác của mọi người khi quan tâm đến sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên mới mà không mới này, bài viết sẽ cung cấp thông tin có thể hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn tinh dầu từ vỏ bưởi để trị mụn trên da.

Tinh dầu thiên nhiên tại Đà Nẵng
Tinh dầu bưởi và tinh dầu dừa- bộ đôi trị mụn đẹp da hiệu quả.
Thành phần chính của tinh dầu từ vỏ bưởi là d-limonen, linalol, pectin giúp làm sạch các tế bào chết trên da, trồi mụn giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Hơn nữa, các vitamin nhóm E, A và axit nồng độ nhẹ giúp làm mờ các vết thâm do mụn để lại mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Với những công dụng quá ư là thích hợp để trị mụn trên da như vậy, thì tinh dầu vỏ bưởi xứng đáng để bạn quan tâm khi tìm sản phẩm điều trị mụn, nhất là mụn da mặt- nơi xuất hiện mụn thường xuyên nhất.

 Tinh dầu thiên nhiên tại Đà Nẵng - Cách sử dụng để trị mụn

1.      Xông hơi với tinh dầu vỏ bưởi
Cách này xông hơi cho da mặt, làm lỗ chân lông nở ra, giúp các chất cặn bả thải ra khỏi bề mặt da. Để sử dụng, bạn cho khoảng 4-5 giọt tinh dầu bưởi vào nước nóng và xông hơi cho da mặt trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy giảm mụn trên da rõ rệt đấy.
 2.      Pha với dầu dừa để vừa trị mụn vừa đẹp da
Tinh dầu dừa ngày xưa thường được sử dụng để làm mượt tóc khi chưa có sự xuất hiện của các sản phẩm dưỡng tóc tân thời. Ngày nay, không chỉ được sử dụng để hỗ trợ chăm sóc mái tóc, tinh dầu dừa còn trị mụn và chống lão hóa da hiệu quả. Khi kết hợp với tinh dầu vỏ bưởi, mặt nạn dừa bưởi này sẽ giúp trị mụn dễ dàng hơn. Cách sử dụng khá đơn giản, bạn pha hỗn hợp này theo tỉ lệ 1 tinh dầu bưởi và 30 tinh dầu dừa, sau đó thoa đều lên da. Nếu muốn tác dụng nhanh hơn, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm trước để lỗ chân lông mở ra, hấp thụ dinh dưỡng nhanh hơn. Bạn nên thực hiện cách này 2 lần/ tuần, mỗi lần 30 phút là hợp lí.

Tinh dầu thiên nhiên Đà Nẵng
Tinh dầu vỏ bưởi và bột yến mạch.

 3.      Sạch mụn với mặt nạ bưởi, chanh và yến mạch

Phương pháp này tốn nhiều công sức và chi phí hơn 2 phương pháp trên nhưng hiệu quả hơn. Bạn trộn hỗn hợp gồm vài giọt tinh dầu vỏ bưởi, 1 muỗng nước cốt chanh, 2 muỗng bột yến mạch và nước thành hỗn hợp sánh và không quá đặc. Sau đó, đắp trên da thành lớp mặt nạ, đợi khoảng 20 phút cho mặt nạ khô đi thì rửa sạch với nước ấm. Chỉ cần thực hiện 2 lần mỗi tuần, da bạn sẽ giảm mụn đáng kể và sáng lên thấy rõ.
Quả bưởi là loại quả phổ biến và an toàn với mọi người, nhưng tinh dầu bưởi - loại tinh dầu chiếc xuất từ vỏ bưởi nếu sử dụng quá nhiều hoặc sai cách vẫn có thể gây ảnh hưởng đến cơ thể, nhất là khi làn da là “mặt tiền” của cơ thể, bất kỳ hậu quả nào do sử dụng sai cách đều làm da không những không sạch mụn là còn xấu đi. Vì vậy, để sử dụng tinh dầu vỏ bưởi trị mụn hữu hiệu nhất, bạn nên chú ý tham khảo những tips trị mụn và áp dụng đúng cách để lấy lại làn da sạch mụn và tự tin hơn.
Xem thêm :
--------------------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tinh dầu thiên nhiên Đà Nẵng - Tinh dầu thiên nhiên Mangala
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Châu Thông
1163 - 1165 Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng
0901 126 119 - 05113.668747
tinhdaumangaladn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét